Sự tin tưởng của người khác dành cho bản thân cũng chính là một phần của thương hiệu cá nhân.
Con người có khả năng ra quyết định logic, nhưng logic lại không phải là yếu tố duy nhất góp phần vào qua trình ra quyết định. Việc ai đó có tin tưởng bản thân bạn hay không phụ thuộc vào 2 yếu tố chính: tư duy logic của họ về bạn, và cảm giác của họ về sự đáng tin cậy đối với bạn. Ngoài ra, các hành vi của bạn cũng ảnh hưởng đến niềm tin của đồng nghiệp dành cho bạn.
Xây dựng sự tin tưởng cần đầy đủ các yếu tố trên. Khóa học này sẽ giúp bạn nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của người khác dành cho mình, từ đó học cách xây dựng niềm tin nơi công sở.
Các kỹ năng bạn sẽ học trong khóa học bao gồm
Nhóm yếu tố thuộc về logic
- Transparency
- Consistency
Nhóm yếu tố thuộc về cảm xúc
- Empathy
Nhóm yếu tố thuộc về hành vi
- Supportive behaviour
- Win-win solution mindset
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.